Những dự án chung cư tầm trung dưới 1 tỷ đáng xem

Đầu năm 2015, thị trường Bất Động Sản đang có dấu hiệu phá băng, những dự án đang được triển khai nhanh chóng đáp ứng nguồn hàng cho thị trường. Trong đó, đáng chú ý ở phân khúc căn hộ tầm trung như Sapphire Palace, Dream Home, Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông,.....

Quan sát trên thị trường chúng tôi nhận thấy những dự án đang được tái khởi động lại, nhiều dự án nhận được sự đầu tư cũng đang mở bán trở lại. Theo thông tin chúng tôi nhận được thì đầu năm 2015, tại Hà Nội đã bàn giao được đến tay người mua được 5000 căn hộ. Trong đó, những dự án mở bán được nhiều căn hộ nhất có thể kể đến như CT36 Định Công - Dream Home, CT2B Nghĩa Đô, Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông,...
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Theo dự đoán của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản thì căn hộ có giá trị dưới 1 tỷ sẽ lên ngôi trong năm 2015. Có thể kể đến như dự án Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông.

Dự án nằm trên trục phát triển phía Nam tỉnh Hà Tây, xã Phú Lương, Kiến Hưng quận Hà Đông và xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Quy mô dự án là trên 400ha, chủ đầu tư là Công ty cổ phần địa ốc Cienco Land - một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án Thanh Hà Cineco 5 Hà Đông bao gồm 2 khu đô thị Thành Hà A và Thanh Hà B. Dự án có tổng mức đầu tư trên 6,500 tỷ đồng. Đây là dự án chung cư có quy mô lớn tại khu vực trung tâm Hà Đông với hệ thống giao thông thuận lợi, nằm cạnh chuỗi các khu đô thị mới như Xa La, Thanh Hà, Văn Phú và Văn Khê. Khi trục đường phía nam hoàn thành, Chung cư Thanh Hà Cineco 5 Hà Đông sẽ trở thành trung tâm hiện đại, đáng sở hữu tại khu vực Hà Đông.

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là tổ hợp chung cư gồm 5 tòa nhà, cao 6 tầng và có 3 thang máy, có 3 thang bộ. tất cả các căn đều có giếng trời, tiểu cảnh hành lang.

Hoàn thiện nội thất bên trong, tủ bếp+ bếp, tủ quần áo, bình nóng lạnh, sàn lát gạch men kính vilacera, thiết bị vệ sinh đầy đủ, trần phòng khách phòng ngủ không có thạch cao, trần nhà vệ sinh có thạch cao.

Dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2015, được cấp sổ hồng vĩnh viễn.

Có thể thấy rằng nhờ việc được đầu tư bài bản, nhận được sự hỗ trợ từ gói vay 30,000 tỷ của Chính Phủ thì những dự án căn hộ tầm trung sẽ là những dự án có sức tiêu thụ lớn nhất trong năm 2015.

0 nhận xét: